Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105880
Nhan đề: Vai trò của chương trình tập huấn chấm thi đối với độ tin cậy của giám khảo chấm thi kỹ năng nói tiếng Anh tại Việt Nam
Tác giả: Phạm, Thị Mai
Nguyễn, Lê Phương
Từ khoá: Đào tạo người đánh giá
Độ tin cậy
Khả năng nói
Hiệu quả
Đánh giá
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146 .- 97-100,105
Tóm tắt: Đã có sự quan tâm lớn trong năm gần đây về việc đánh giá kỹ năng nói. Độ tin cậy của người đánh giá trong việc đánh giá khả năng nói được cho là một trong những vấn đề thách thức do tính chất chủ quan của người đánh giá. Nghiên cứu này đã cố gắng xem xét ảnh hưởng của việc đào tạo người chấm đến độ tin cậy của người chấm trong đánh giá tiếng Anh. Các tài liệu về các yếu tố ảnh hưởng đến độ tin cậy của người đánh giá, các nghiên cứu trước đây về tác động của việc đào tạo người đánh giá trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam đều được xem xét. Kết quả nhấn mạnh rằng việc đào tạo người chấm là không thể phủ nhận trước khi chấm điểm bất kỳ bài kiểm tra miệng nào. Tác dụng của nó là duy trì tính nhất quán trong đánh giá giữa những người đánh giá, khiến người đánh giá là con người hiểu rõ nhiệm vụ kiểm tra và tiêu chí chấm điểm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105880
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.107.223


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.