Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105880
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Mai | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Lê Phương | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-19T02:22:36Z | - |
dc.date.available | 2024-08-19T02:22:36Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105880 | - |
dc.description.abstract | Đã có sự quan tâm lớn trong năm gần đây về việc đánh giá kỹ năng nói. Độ tin cậy của người đánh giá trong việc đánh giá khả năng nói được cho là một trong những vấn đề thách thức do tính chất chủ quan của người đánh giá. Nghiên cứu này đã cố gắng xem xét ảnh hưởng của việc đào tạo người chấm đến độ tin cậy của người chấm trong đánh giá tiếng Anh. Các tài liệu về các yếu tố ảnh hưởng đến độ tin cậy của người đánh giá, các nghiên cứu trước đây về tác động của việc đào tạo người đánh giá trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam đều được xem xét. Kết quả nhấn mạnh rằng việc đào tạo người chấm là không thể phủ nhận trước khi chấm điểm bất kỳ bài kiểm tra miệng nào. Tác dụng của nó là duy trì tính nhất quán trong đánh giá giữa những người đánh giá, khiến người đánh giá là con người hiểu rõ nhiệm vụ kiểm tra và tiêu chí chấm điểm. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146 .- 97-100,105 | - |
dc.subject | Đào tạo người đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Độ tin cậy | vi_VN |
dc.subject | Khả năng nói | vi_VN |
dc.subject | Hiệu quả | vi_VN |
dc.subject | Đánh giá | vi_VN |
dc.title | Vai trò của chương trình tập huấn chấm thi đối với độ tin cậy của giám khảo chấm thi kỹ năng nói tiếng Anh tại Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.91 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.221.217.100 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.