Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105922
Nhan đề: Nghiên cứu thực nghiệm gia cường xác định độ tin cậy cho dẫn động điều khiển phanh công tác trên xe Kamaz-5320 = Study on acceleration testing to determine the reliability of principle air-compressed brake system on Kamaz-5320 truck
Tác giả: Vũ, Ngọc Tuấn
Từ khoá: Thực nghiệm gia cường
Độ tin cậy
Phanh công tác
Xác suất hỏng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 315 .- Tr.40-42
Tóm tắt: Bài báo trình bày phương pháp thực nghiệm gia cường và ứng dụng xác định độ tin cậy cho dẫn động điều khiển phanh công tác trên xe Kamaz-5320 với giả thiết hệ thống là không có khả năng sửa chữa, phục hồi. Kết quả nghiên cứu xác định độ tin cậy của hệ thống ở thời điểm bất kỳ và xác định phần tử trọng yếu trong hệ thống (phần tử có xác suất hỏng cao nhất mà sự hư hỏng của nó sẽ gây ra hư hỏng của hệ thống).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105922
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.234.164


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.