Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105922
Nhan đề: | Nghiên cứu thực nghiệm gia cường xác định độ tin cậy cho dẫn động điều khiển phanh công tác trên xe Kamaz-5320 = Study on acceleration testing to determine the reliability of principle air-compressed brake system on Kamaz-5320 truck |
Tác giả: | Vũ, Ngọc Tuấn |
Từ khoá: | Thực nghiệm gia cường Độ tin cậy Phanh công tác Xác suất hỏng |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 315 .- Tr.40-42 |
Tóm tắt: | Bài báo trình bày phương pháp thực nghiệm gia cường và ứng dụng xác định độ tin cậy cho dẫn động điều khiển phanh công tác trên xe Kamaz-5320 với giả thiết hệ thống là không có khả năng sửa chữa, phục hồi. Kết quả nghiên cứu xác định độ tin cậy của hệ thống ở thời điểm bất kỳ và xác định phần tử trọng yếu trong hệ thống (phần tử có xác suất hỏng cao nhất mà sự hư hỏng của nó sẽ gây ra hư hỏng của hệ thống). |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105922 |
ISSN: | 2615-9910 |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.82 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.116.47.194 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.