Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105922
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Ngọc Tuấn-
dc.date.accessioned2024-08-19T08:33:48Z-
dc.date.available2024-08-19T08:33:48Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105922-
dc.description.abstractBài báo trình bày phương pháp thực nghiệm gia cường và ứng dụng xác định độ tin cậy cho dẫn động điều khiển phanh công tác trên xe Kamaz-5320 với giả thiết hệ thống là không có khả năng sửa chữa, phục hồi. Kết quả nghiên cứu xác định độ tin cậy của hệ thống ở thời điểm bất kỳ và xác định phần tử trọng yếu trong hệ thống (phần tử có xác suất hỏng cao nhất mà sự hư hỏng của nó sẽ gây ra hư hỏng của hệ thống).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 315 .- Tr.40-42-
dc.subjectThực nghiệm gia cườngvi_VN
dc.subjectĐộ tin cậyvi_VN
dc.subjectPhanh công tácvi_VN
dc.subjectXác suất hỏngvi_VN
dc.titleNghiên cứu thực nghiệm gia cường xác định độ tin cậy cho dẫn động điều khiển phanh công tác trên xe Kamaz-5320 = Study on acceleration testing to determine the reliability of principle air-compressed brake system on Kamaz-5320 truckvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.205.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.