Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105922
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ, Ngọc Tuấn | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-19T08:33:48Z | - |
dc.date.available | 2024-08-19T08:33:48Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105922 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày phương pháp thực nghiệm gia cường và ứng dụng xác định độ tin cậy cho dẫn động điều khiển phanh công tác trên xe Kamaz-5320 với giả thiết hệ thống là không có khả năng sửa chữa, phục hồi. Kết quả nghiên cứu xác định độ tin cậy của hệ thống ở thời điểm bất kỳ và xác định phần tử trọng yếu trong hệ thống (phần tử có xác suất hỏng cao nhất mà sự hư hỏng của nó sẽ gây ra hư hỏng của hệ thống). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 315 .- Tr.40-42 | - |
dc.subject | Thực nghiệm gia cường | vi_VN |
dc.subject | Độ tin cậy | vi_VN |
dc.subject | Phanh công tác | vi_VN |
dc.subject | Xác suất hỏng | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu thực nghiệm gia cường xác định độ tin cậy cho dẫn động điều khiển phanh công tác trên xe Kamaz-5320 = Study on acceleration testing to determine the reliability of principle air-compressed brake system on Kamaz-5320 truck | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.82 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.205.149 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.