Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105923
Nhan đề: Nghiên cứu xây dựng và tối ưu tham số mô hình markov ẩn cho hệ thống phanh xe URAL-43206 = Study on building and optimization of Hidden Markov Model parameters for vehicle brake system URAL-43206
Tác giả: Vũ, Ngọc Tuấn
Từ khoá: Mô hình Markov ẩn
HHM
Phanh xe URAL-43206
Bài toán chuỗi trạng thái tối ưu
Bài toán ước lượng tham số
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 316 .- Tr.07-13
Tóm tắt: Bài báo xây dựng mô hình Markov ẩn (Hidden Markov Model - HHM) cho hệ thống phanh xe URAL-43206. Sau đó, lần lượt giải bài toàn chuỗi trạng thái tối ưu và bài toán ước lượng tham số để xác định bộ tham số tối ưu cho HHM. Bộ tham số xác định từ kết quả của bài toán ước lượng tham số được gọi là bộ tham số sau đào tạo. Nó cho phép HHM mới dự đoán và mô tả dữ liệu quan sát được một cách chính xác và hiệu quả hơn, phục vụ các nghiên cứu có liên quan về sự thay đổi trạng thái kỹ thuật của hệ thống phanh xe URAL-43206.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105923
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.106.174


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.