Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105923
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Ngọc Tuấn-
dc.date.accessioned2024-08-19T08:40:48Z-
dc.date.available2024-08-19T08:40:48Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105923-
dc.description.abstractBài báo xây dựng mô hình Markov ẩn (Hidden Markov Model - HHM) cho hệ thống phanh xe URAL-43206. Sau đó, lần lượt giải bài toàn chuỗi trạng thái tối ưu và bài toán ước lượng tham số để xác định bộ tham số tối ưu cho HHM. Bộ tham số xác định từ kết quả của bài toán ước lượng tham số được gọi là bộ tham số sau đào tạo. Nó cho phép HHM mới dự đoán và mô tả dữ liệu quan sát được một cách chính xác và hiệu quả hơn, phục vụ các nghiên cứu có liên quan về sự thay đổi trạng thái kỹ thuật của hệ thống phanh xe URAL-43206.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 316 .- Tr.07-13-
dc.subjectMô hình Markov ẩnvi_VN
dc.subjectHHMvi_VN
dc.subjectPhanh xe URAL-43206vi_VN
dc.subjectBài toán chuỗi trạng thái tối ưuvi_VN
dc.subjectBài toán ước lượng tham sốvi_VN
dc.titleNghiên cứu xây dựng và tối ưu tham số mô hình markov ẩn cho hệ thống phanh xe URAL-43206 = Study on building and optimization of Hidden Markov Model parameters for vehicle brake system URAL-43206vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.158.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.