Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105963
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTăng, Anh Cường-
dc.date.accessioned2024-08-20T07:16:11Z-
dc.date.available2024-08-20T07:16:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105963-
dc.description.abstractĐộng cơ học tập là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng và hiệu quả học tập của học sinh. Kết quả khảo sát 120 sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Lao động và Xã hội cho thấy, động lực học tập của sinh viên ở mức trung bình, trong đó động lực bên ngoài được đánh giá cao hơn động lực bên trong. Để tạo động lực học tập đúng đắn cho sinh viên, mỗi giảng viên cần hình thành nhu cầu học tập của sinh viên, đổi mới phương pháp giảng dạy, xây dựng môi trường học tập cởi mở, sáng tạo, cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146 .- Tr.247-251-
dc.subjectĐộng cơvi_VN
dc.subjectHọc tậpvi_VN
dc.subjectĐộng cơ học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleĐộng lực học tập của sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Lao động - Xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.