Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105965
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thúy Ngọc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hà-
dc.date.accessioned2024-08-20T07:32:26Z-
dc.date.available2024-08-20T07:32:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105965-
dc.description.abstractKết quả khảo sát 152 sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Lao động và Xã hội cho thấy: Sinh viên gặp nhiều khó khăn về tâm lý khi học theo hệ thống tín chỉ. SV. Bài viết đề cập đến khó khăn tâm lý (KKTL) trong học tập theo HCTC của SV năm thứ nhất Trường Đại học Lao động - Xã hội. Kết quả nghiên cứu là cơ sở quan trọng để đề xuất một số kiến nghị giúp SV vượt qua được những KKTL, thích ứng nhanh hơn với những yêu cầu của học tập theo HCTC, góp phần nâng cao hiệu quả học tập cho SV.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 146 .- Tr.263-268-
dc.subjectKhó khăn tâm lývi_VN
dc.subjectHọc tậpvi_VN
dc.subjectTín chỉvi_VN
dc.subjectKhó khăn tâm lývi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleKhó khăn tâm lí trong học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Lao động - Xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.47 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.255.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.