Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105979
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thị Kiều Ngân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy My-
dc.date.accessioned2024-08-21T06:57:50Z-
dc.date.available2024-08-21T06:57:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105979-
dc.description.abstractTrong Chương trình giáo dục năm 2018, Giáo dục đạo đức là môn học có vai trò then chốt bước đầu giúp học sinh phát triển ý thức, hành vi công dân. Cần hệ thống hóa những kiến ​​thức cơ bản về quá trình giáo dục đạo đức, giúp giáo viên hiểu được mối quan hệ biện chứng giữa giáo dục đạo đức nói chung và dạy học đạo đức ở tiểu học nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.35-39,56-
dc.subjectĐạo đứcvi_VN
dc.subjectGiáo dục đạo đứcvi_VN
dc.subjectChương trình giáo dục năm 2018vi_VN
dc.titleMột số cơ sở lí luận của giáo dục đạo đức theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.