Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105980
Title: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Hình học và Đo lường để phát triển năng lực tự chủ, tự học cho học sinh tiểu học
Authors: Nguyễn, Quỳnh Như
Bùi, Trần Tuyết Hạnh
Keywords: Ứng dụng
Mô hình lớp học đảo ngược
Dạy học
Hình học
Đo lường
Học sinh tiểu học
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.46-51
Abstract: Bài báo trình bày cơ sở lý luận của mô hình lớp học đảo ngược; năng lực, tính tự chủ và tự học; một số bài toán cơ bản ở cấp tiểu học. Trên cơ sở tìm hiểu việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Hình học và Đo lường nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tại một số trường tiểu học trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, bài viết nhằm mục đích ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học Hình học Đo lường phát triển năng lực tự chủ, tự học cho học sinh tiểu học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông năm 2018.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105980
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.255.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.