Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105980
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quỳnh Như-
dc.contributor.authorBùi, Trần Tuyết Hạnh-
dc.date.accessioned2024-08-21T07:01:44Z-
dc.date.available2024-08-21T07:01:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105980-
dc.description.abstractBài báo trình bày cơ sở lý luận của mô hình lớp học đảo ngược; năng lực, tính tự chủ và tự học; một số bài toán cơ bản ở cấp tiểu học. Trên cơ sở tìm hiểu việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Hình học và Đo lường nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tại một số trường tiểu học trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, bài viết nhằm mục đích ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học Hình học Đo lường phát triển năng lực tự chủ, tự học cho học sinh tiểu học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông năm 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.46-51-
dc.subjectỨng dụngvi_VN
dc.subjectMô hình lớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectHình họcvi_VN
dc.subjectĐo lườngvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Hình học và Đo lường để phát triển năng lực tự chủ, tự học cho học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.42.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.