Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105980
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quỳnh Như-
dc.contributor.authorBùi, Trần Tuyết Hạnh-
dc.date.accessioned2024-08-21T07:01:44Z-
dc.date.available2024-08-21T07:01:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105980-
dc.description.abstractBài báo trình bày cơ sở lý luận của mô hình lớp học đảo ngược; năng lực, tính tự chủ và tự học; một số bài toán cơ bản ở cấp tiểu học. Trên cơ sở tìm hiểu việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Hình học và Đo lường nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tại một số trường tiểu học trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, bài viết nhằm mục đích ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học Hình học Đo lường phát triển năng lực tự chủ, tự học cho học sinh tiểu học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông năm 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.46-51-
dc.subjectỨng dụngvi_VN
dc.subjectMô hình lớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectHình họcvi_VN
dc.subjectĐo lườngvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Hình học và Đo lường để phát triển năng lực tự chủ, tự học cho học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.4.8


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.