Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105980
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Quỳnh Như | - |
dc.contributor.author | Bùi, Trần Tuyết Hạnh | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-21T07:01:44Z | - |
dc.date.available | 2024-08-21T07:01:44Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105980 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày cơ sở lý luận của mô hình lớp học đảo ngược; năng lực, tính tự chủ và tự học; một số bài toán cơ bản ở cấp tiểu học. Trên cơ sở tìm hiểu việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Hình học và Đo lường nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tại một số trường tiểu học trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, bài viết nhằm mục đích ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học Hình học Đo lường phát triển năng lực tự chủ, tự học cho học sinh tiểu học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.46-51 | - |
dc.subject | Ứng dụng | vi_VN |
dc.subject | Mô hình lớp học đảo ngược | vi_VN |
dc.subject | Dạy học | vi_VN |
dc.subject | Hình học | vi_VN |
dc.subject | Đo lường | vi_VN |
dc.subject | Học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.title | Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Hình học và Đo lường để phát triển năng lực tự chủ, tự học cho học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.97 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.42.247 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.