Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105984
Nhan đề: | Lý thuyết tư duy thiết kế và cơ hội đổi mới, sáng tạo trong công tác bồi dưỡng giáo viên môn Lịch sử và Địa lí cấp trung học cơ sở |
Tác giả: | Nguyễn, Phùng Tám |
Từ khoá: | Tư duy thiết kế Dạy học sáng tạo Đổi mới và sáng tạo Đào tạo giáo viên |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.63-67 |
Tóm tắt: | Thực trạng đào tạo giáo viên Lịch sử, Địa lý hiện nay vẫn còn mang nhiều dấu ấn truyền thống từ cách tiếp cận, hệ thống giáo trình, học liệu đến kỹ năng thực hành. Thông qua phương pháp nghiên cứu lý luận kết hợp với nghiên cứu trường hợp điển hình về đào tạo giáo viên ngắn hạn ở tỉnh Hưng Yên năm 2022, mô hình đào tạo sinh viên Sư phạm Lịch sử và Địa lý theo hướng tiếp cận tư duy thiết kế được dự đoán là một trong những mô hình ưu tiên góp phần xây dựng đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên ngắn hạn. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105984 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.61 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.174.4 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.