Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105984
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Phùng Tám-
dc.date.accessioned2024-08-21T07:27:06Z-
dc.date.available2024-08-21T07:27:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105984-
dc.description.abstractThực trạng đào tạo giáo viên Lịch sử, Địa lý hiện nay vẫn còn mang nhiều dấu ấn truyền thống từ cách tiếp cận, hệ thống giáo trình, học liệu đến kỹ năng thực hành. Thông qua phương pháp nghiên cứu lý luận kết hợp với nghiên cứu trường hợp điển hình về đào tạo giáo viên ngắn hạn ở tỉnh Hưng Yên năm 2022, mô hình đào tạo sinh viên Sư phạm Lịch sử và Địa lý theo hướng tiếp cận tư duy thiết kế được dự đoán là một trong những mô hình ưu tiên góp phần xây dựng đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên ngắn hạn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.63-67-
dc.subjectTư duy thiết kếvi_VN
dc.subjectDạy học sáng tạovi_VN
dc.subjectĐổi mới và sáng tạovi_VN
dc.subjectĐào tạo giáo viênvi_VN
dc.titleLý thuyết tư duy thiết kế và cơ hội đổi mới, sáng tạo trong công tác bồi dưỡng giáo viên môn Lịch sử và Địa lí cấp trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.