Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105984
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phùng Tám-
dc.date.accessioned2024-08-21T07:27:06Z-
dc.date.available2024-08-21T07:27:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105984-
dc.description.abstractThực trạng đào tạo giáo viên Lịch sử, Địa lý hiện nay vẫn còn mang nhiều dấu ấn truyền thống từ cách tiếp cận, hệ thống giáo trình, học liệu đến kỹ năng thực hành. Thông qua phương pháp nghiên cứu lý luận kết hợp với nghiên cứu trường hợp điển hình về đào tạo giáo viên ngắn hạn ở tỉnh Hưng Yên năm 2022, mô hình đào tạo sinh viên Sư phạm Lịch sử và Địa lý theo hướng tiếp cận tư duy thiết kế được dự đoán là một trong những mô hình ưu tiên góp phần xây dựng đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên ngắn hạn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.63-67-
dc.subjectTư duy thiết kếvi_VN
dc.subjectDạy học sáng tạovi_VN
dc.subjectĐổi mới và sáng tạovi_VN
dc.subjectĐào tạo giáo viênvi_VN
dc.titleLý thuyết tư duy thiết kế và cơ hội đổi mới, sáng tạo trong công tác bồi dưỡng giáo viên môn Lịch sử và Địa lí cấp trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.50.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.