Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105986
Title: Vận dụng một số phương pháp dạy học trong phân môn Địa lí lớp 7 ở trường trung học cơ sở theo mô hình lớp học đảo ngược
Authors: Đỗ, Văn Hảo
Trần, Việt Anh
Keywords: Lớp học đảo ngược
Phương pháp dạy học
Địa lý
Học sinh
Giáo viên
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.77-82
Abstract: Lớp học đảo ngược nói về sự đảo ngược các phương pháp giảng dạy truyền thống, trong đó học sinh lần đầu tiên tiếp xúc với tài liệu mới bên ngoài lớp học, thường thông qua việc đọc văn bản hoặc video bài giảng, thời gian trên lớp sau đó sẽ được sử dụng để giải quyết các vấn đề khó thay vì tiếp thu kiến ​​thức thông qua các chiến lược chẳng hạn như giải quyết vấn đề, thảo luận hoặc tranh luận. Cốt lõi của lớp học đảo ngược là tập trung giải quyết những nội dung trước đây được coi là bài tập về nhà và dành nhiều thời gian để thảo luận, đào sâu kiến ​​thức.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105986
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.6.144


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.