Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105986
Nhan đề: Vận dụng một số phương pháp dạy học trong phân môn Địa lí lớp 7 ở trường trung học cơ sở theo mô hình lớp học đảo ngược
Tác giả: Đỗ, Văn Hảo
Trần, Việt Anh
Từ khoá: Lớp học đảo ngược
Phương pháp dạy học
Địa lý
Học sinh
Giáo viên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.77-82
Tóm tắt: Lớp học đảo ngược nói về sự đảo ngược các phương pháp giảng dạy truyền thống, trong đó học sinh lần đầu tiên tiếp xúc với tài liệu mới bên ngoài lớp học, thường thông qua việc đọc văn bản hoặc video bài giảng, thời gian trên lớp sau đó sẽ được sử dụng để giải quyết các vấn đề khó thay vì tiếp thu kiến ​​thức thông qua các chiến lược chẳng hạn như giải quyết vấn đề, thảo luận hoặc tranh luận. Cốt lõi của lớp học đảo ngược là tập trung giải quyết những nội dung trước đây được coi là bài tập về nhà và dành nhiều thời gian để thảo luận, đào sâu kiến ​​thức.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105986
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.46.108


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.