Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105986
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Hảo-
dc.contributor.authorTrần, Việt Anh-
dc.date.accessioned2024-08-21T07:36:05Z-
dc.date.available2024-08-21T07:36:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105986-
dc.description.abstractLớp học đảo ngược nói về sự đảo ngược các phương pháp giảng dạy truyền thống, trong đó học sinh lần đầu tiên tiếp xúc với tài liệu mới bên ngoài lớp học, thường thông qua việc đọc văn bản hoặc video bài giảng, thời gian trên lớp sau đó sẽ được sử dụng để giải quyết các vấn đề khó thay vì tiếp thu kiến ​​thức thông qua các chiến lược chẳng hạn như giải quyết vấn đề, thảo luận hoặc tranh luận. Cốt lõi của lớp học đảo ngược là tập trung giải quyết những nội dung trước đây được coi là bài tập về nhà và dành nhiều thời gian để thảo luận, đào sâu kiến ​​thức.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.77-82-
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectĐịa lývi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.titleVận dụng một số phương pháp dạy học trong phân môn Địa lí lớp 7 ở trường trung học cơ sở theo mô hình lớp học đảo ngượcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.