Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105987
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2024-08-21T07:38:31Z-
dc.date.available2024-08-21T07:38:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105987-
dc.description.abstractBài viết phân tích kết quả khảo sát thực trạng kỹ năng so sánh của trẻ 5-6 tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu kiểm tra mức độ kỹ năng so sánh của trẻ khi thực hiện các bài tập Toán về bảo toàn khối lượng. Dữ liệu được thu thập từ 90 trẻ em từ 5-6 tuổi. Kết quả cho thấy kỹ năng so sánh của các em đạt ở mức trung bình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.83-87-
dc.subjectKĩ năng so sánhvi_VN
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi_VN
dc.subjectBài tập toánvi_VN
dc.subjectHội thoại đại chúngvi_VN
dc.titleKĩ năng so sánh của trẻ 5-6 tuổi khi thực hiện các bài tập Toán bảo toàn lượng vật chấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.