Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105989
Nhan đề: Nâng cao việc tự định hướng phát triển chuyên môn trong giảng dạy Tiếng Anh
Tác giả: Lê, Thị Phượng
Từ khoá: Bồi dưỡng
Phát triển chuyên môn
Tự định hướng
Dạy học tiếng Anh
Giáo viên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.92-95
Tóm tắt: Phát triển chuyên môn tự định hướng (SDPD) ngày càng được nhấn mạnh trong những năm gần đây như một phương tiện nhằm thúc đẩy quyền tự chủ của giáo viên và phát triển chuyên môn liên tục trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Với mục đích giúp giáo viên hiểu rõ hơn về SDPD trong giảng dạy tiếng Anh, bài viết này trình bày lý thuyết về SDPD trong giảng dạy tiếng Anh, làm rõ lợi ích của nó và nêu các bước để nâng cao khả năng tự định hướng phát triển nghề nghiệp của bản thân.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105989
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.73.167


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.