Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105989
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Phượng-
dc.date.accessioned2024-08-21T07:45:48Z-
dc.date.available2024-08-21T07:45:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105989-
dc.description.abstractPhát triển chuyên môn tự định hướng (SDPD) ngày càng được nhấn mạnh trong những năm gần đây như một phương tiện nhằm thúc đẩy quyền tự chủ của giáo viên và phát triển chuyên môn liên tục trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Với mục đích giúp giáo viên hiểu rõ hơn về SDPD trong giảng dạy tiếng Anh, bài viết này trình bày lý thuyết về SDPD trong giảng dạy tiếng Anh, làm rõ lợi ích của nó và nêu các bước để nâng cao khả năng tự định hướng phát triển nghề nghiệp của bản thân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.92-95-
dc.subjectBồi dưỡngvi_VN
dc.subjectPhát triển chuyên mônvi_VN
dc.subjectTự định hướngvi_VN
dc.subjectDạy học tiếng Anhvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.titleNâng cao việc tự định hướng phát triển chuyên môn trong giảng dạy Tiếng Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.