Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105989
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Phượng | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-21T07:45:48Z | - |
dc.date.available | 2024-08-21T07:45:48Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105989 | - |
dc.description.abstract | Phát triển chuyên môn tự định hướng (SDPD) ngày càng được nhấn mạnh trong những năm gần đây như một phương tiện nhằm thúc đẩy quyền tự chủ của giáo viên và phát triển chuyên môn liên tục trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Với mục đích giúp giáo viên hiểu rõ hơn về SDPD trong giảng dạy tiếng Anh, bài viết này trình bày lý thuyết về SDPD trong giảng dạy tiếng Anh, làm rõ lợi ích của nó và nêu các bước để nâng cao khả năng tự định hướng phát triển nghề nghiệp của bản thân. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.92-95 | - |
dc.subject | Bồi dưỡng | vi_VN |
dc.subject | Phát triển chuyên môn | vi_VN |
dc.subject | Tự định hướng | vi_VN |
dc.subject | Dạy học tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên | vi_VN |
dc.title | Nâng cao việc tự định hướng phát triển chuyên môn trong giảng dạy Tiếng Anh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.81 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.