Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105989
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Phượng | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-21T07:45:48Z | - |
dc.date.available | 2024-08-21T07:45:48Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105989 | - |
dc.description.abstract | Phát triển chuyên môn tự định hướng (SDPD) ngày càng được nhấn mạnh trong những năm gần đây như một phương tiện nhằm thúc đẩy quyền tự chủ của giáo viên và phát triển chuyên môn liên tục trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Với mục đích giúp giáo viên hiểu rõ hơn về SDPD trong giảng dạy tiếng Anh, bài viết này trình bày lý thuyết về SDPD trong giảng dạy tiếng Anh, làm rõ lợi ích của nó và nêu các bước để nâng cao khả năng tự định hướng phát triển nghề nghiệp của bản thân. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.92-95 | - |
dc.subject | Bồi dưỡng | vi_VN |
dc.subject | Phát triển chuyên môn | vi_VN |
dc.subject | Tự định hướng | vi_VN |
dc.subject | Dạy học tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên | vi_VN |
dc.title | Nâng cao việc tự định hướng phát triển chuyên môn trong giảng dạy Tiếng Anh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.81 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.227.3 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.