Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105990
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2024-08-21T07:52:01Z-
dc.date.available2024-08-21T07:52:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105990-
dc.description.abstractTrong phạm vi bài viết này, tác giả sẽ tập trung phân tích trí tuệ cảm xúc trong lãnh đạo và quản lý giáo dục, chỉ ra tầm quan trọng của nó đối với hiệu quả lãnh đạo và quản lý cũng như các phương pháp được cho là hữu ích giúp các nhà lãnh đạo phát triển loại trí tuệ này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.96-100-
dc.subjectTrí tuệ cảm xúcvi_VN
dc.subjectNăng lực cảm xúcvi_VN
dc.subjectLãnh đạo và quản lý nhà trườngvi_VN
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectHuấn luyệnvi_VN
dc.titleBàn về trí tuệ cảm xúc trong lãnh đạo và quản lý giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.218.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.