Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105990
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2024-08-21T07:52:01Z-
dc.date.available2024-08-21T07:52:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105990-
dc.description.abstractTrong phạm vi bài viết này, tác giả sẽ tập trung phân tích trí tuệ cảm xúc trong lãnh đạo và quản lý giáo dục, chỉ ra tầm quan trọng của nó đối với hiệu quả lãnh đạo và quản lý cũng như các phương pháp được cho là hữu ích giúp các nhà lãnh đạo phát triển loại trí tuệ này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.96-100-
dc.subjectTrí tuệ cảm xúcvi_VN
dc.subjectNăng lực cảm xúcvi_VN
dc.subjectLãnh đạo và quản lý nhà trườngvi_VN
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectHuấn luyệnvi_VN
dc.titleBàn về trí tuệ cảm xúc trong lãnh đạo và quản lý giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.79 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.