Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106001
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Anh-
dc.date.accessioned2024-08-21T08:30:34Z-
dc.date.available2024-08-21T08:30:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106001-
dc.description.abstractTrong tư tưởng Hồ Chí Minh, tư tưởng giáo dục Lý luận chính trị có ý nghĩa sâu sắc đối với cách mạng Việt Nam. Ngoài việc nêu bật vai trò, sự cần thiết của việc học Lý luận chính trị, tư tưởng Hồ Chí Minh còn cụ thể hóa nội dung, nguyên tắc, phương pháp giáo dục Lý luận chính trị. Trên cơ sở nghiên cứu tư tưởng Hồ Chí Minh trong giáo dục Lý luận chính trị, bài viết chỉ ra sự cần thiết vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh và đề xuất một số giải pháp nâng cao công tác giáo dục Lý luận chính trị trong tình hình hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.9-13-
dc.subjectTư tưởng Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectLý luận chính trịvi_VN
dc.subjectVận dụngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectHiện nayvi_VN
dc.titleTư tưởng Hồ Chí Minh về công tác giáo dục Lý luận chính trị và sự vận dụng trong tình hình hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.64 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.244.11


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.