Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106014
Nhan đề: Mối quan hệ giữa thành tích học tập với hứng thú học tập của sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội
Tác giả: Đinh, Thị Thu Trang
Lê, Hương Ly
Từ khoá: Sở thích
Thành tích
Năng lực bản thân
Học tập
Học sinh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.204-208
Tóm tắt: Bài viết trình bày mối quan hệ giữa kết quả học tập và hứng thú học tập của sinh viên (SV) Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN). Kết quả khảo sát 182 SV tại ĐHQGHN cho thấy hứng thú học tập không tương quan với điểm trung bình, nhưng tính tự tin vào năng lực bản thân giải thích được 63% sự khác biệt về hứng thú học tập của SV. Phát hiện này cho thấy các yếu tố ảnh hưởng liên quan đến năng lực bản thân là một cách tiếp cận có giá trị để thúc đẩy sự hứng thú học tập của SV trong lớp học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106014
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.79 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.97.1


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.