Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106016
Nhan đề: Biện pháp phát triển nhận thức về Toán cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi thông qua hoạt động tạo hình
Tác giả: Trần, Thị Bảo Trân
Từ khoá: Nhận thức
Toán học
Trẻ khuyết tật trí tuệ
Tạo hình
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.72-76
Tóm tắt: Hiện nay, trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi gặp rất nhiều khó khăn trong việc phát triển các kỹ năng nhận thức như nhận thức, cảm giác, trí nhớ, tư duy, trí tưởng tượng về hình dạng, con số, số lượng, vị trí không gian,… Nguyên nhân chính của tình trạng này là khiến giáo viên chưa biết áp dụng các biện pháp phù hợp để hỗ trợ việc dạy học cho trẻ. Vì vậy, việc đưa ra các biện pháp phát triển nhận thức toán học cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi thông qua hoạt động tạo hình là rất cần thiết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106016
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.24.110


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.