Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106016
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Bảo Trân | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-21T09:13:35Z | - |
dc.date.available | 2024-08-21T09:13:35Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106016 | - |
dc.description.abstract | Hiện nay, trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi gặp rất nhiều khó khăn trong việc phát triển các kỹ năng nhận thức như nhận thức, cảm giác, trí nhớ, tư duy, trí tưởng tượng về hình dạng, con số, số lượng, vị trí không gian,… Nguyên nhân chính của tình trạng này là khiến giáo viên chưa biết áp dụng các biện pháp phù hợp để hỗ trợ việc dạy học cho trẻ. Vì vậy, việc đưa ra các biện pháp phát triển nhận thức toán học cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi thông qua hoạt động tạo hình là rất cần thiết. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.72-76 | - |
dc.subject | Nhận thức | vi_VN |
dc.subject | Toán học | vi_VN |
dc.subject | Trẻ khuyết tật trí tuệ | vi_VN |
dc.subject | Tạo hình | vi_VN |
dc.title | Biện pháp phát triển nhận thức về Toán cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi thông qua hoạt động tạo hình | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.59 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.227.209.106 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.