Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106016
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Bảo Trân-
dc.date.accessioned2024-08-21T09:13:35Z-
dc.date.available2024-08-21T09:13:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106016-
dc.description.abstractHiện nay, trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi gặp rất nhiều khó khăn trong việc phát triển các kỹ năng nhận thức như nhận thức, cảm giác, trí nhớ, tư duy, trí tưởng tượng về hình dạng, con số, số lượng, vị trí không gian,… Nguyên nhân chính của tình trạng này là khiến giáo viên chưa biết áp dụng các biện pháp phù hợp để hỗ trợ việc dạy học cho trẻ. Vì vậy, việc đưa ra các biện pháp phát triển nhận thức toán học cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi thông qua hoạt động tạo hình là rất cần thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.72-76-
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectTrẻ khuyết tật trí tuệvi_VN
dc.subjectTạo hìnhvi_VN
dc.titleBiện pháp phát triển nhận thức về Toán cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi thông qua hoạt động tạo hìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.209.106


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.