Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106016
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Bảo Trân-
dc.date.accessioned2024-08-21T09:13:35Z-
dc.date.available2024-08-21T09:13:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106016-
dc.description.abstractHiện nay, trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi gặp rất nhiều khó khăn trong việc phát triển các kỹ năng nhận thức như nhận thức, cảm giác, trí nhớ, tư duy, trí tưởng tượng về hình dạng, con số, số lượng, vị trí không gian,… Nguyên nhân chính của tình trạng này là khiến giáo viên chưa biết áp dụng các biện pháp phù hợp để hỗ trợ việc dạy học cho trẻ. Vì vậy, việc đưa ra các biện pháp phát triển nhận thức toán học cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi thông qua hoạt động tạo hình là rất cần thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.72-76-
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectTrẻ khuyết tật trí tuệvi_VN
dc.subjectTạo hìnhvi_VN
dc.titleBiện pháp phát triển nhận thức về Toán cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi thông qua hoạt động tạo hìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.242.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.