Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10608
Nhan đề: | Cải thiện khả năng bám cho bộ điều khiển Mrac của hệ thống điều khiển tốc độ băng tải |
Tác giả: | Phạm, Thế Duy Phạm, Việt Hùng |
Từ khoá: | Điều khiển thích nghi mô hình chuẩn Điều khiển bền vững Mô hình hóa băng tải Ngõ vào bão hòa Điều khiển tốc độ Điều khiển băng tải |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông;Số 01+02 .- Tr.37-43 |
Tóm tắt: | Bài báo đề xuất phương pháp cải thiện khả năng bám cho bộ điều khiển MRAC, của một hệ thống điều khiển tốc độ băng tải theo các bước sau: Trước tiên, hiệu chỉnh mô hình tham chiếu của bộ điều khiển MRAC chuẩn, để giảm tần số dao động cho tác động lên tín hiệu điều khiển ngõ vào, khi tăng hệ số thích nghi. Thứ hai, thêm tham số hiệu chỉnh vào luật điều khiển, giảm ảnh hưởng của nhiễu có biên độ giới hạn, để bộ điều khiển bền vững. Thứ ba, thêm vectơ sai lệch phụ vào sai lệch hệ thống để giảm dao động của ngõ ra, khi ngõ vào bão hòa. Sau cùng, tiến hành các thực nghiệm để so sánh kiểm chứng hiệu quả và khả năng bám tốc độ của bộ điều khiển mới. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10608 |
ISSN: | 2525-2224 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 3.9 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.217.104.118 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.