Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10608
Nhan đề: Cải thiện khả năng bám cho bộ điều khiển Mrac của hệ thống điều khiển tốc độ băng tải
Tác giả: Phạm, Thế Duy
Phạm, Việt Hùng
Từ khoá: Điều khiển thích nghi mô hình chuẩn
Điều khiển bền vững
Mô hình hóa băng tải
Ngõ vào bão hòa
Điều khiển tốc độ
Điều khiển băng tải
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông;Số 01+02 .- Tr.37-43
Tóm tắt: Bài báo đề xuất phương pháp cải thiện khả năng bám cho bộ điều khiển MRAC, của một hệ thống điều khiển tốc độ băng tải theo các bước sau: Trước tiên, hiệu chỉnh mô hình tham chiếu của bộ điều khiển MRAC chuẩn, để giảm tần số dao động cho tác động lên tín hiệu điều khiển ngõ vào, khi tăng hệ số thích nghi. Thứ hai, thêm tham số hiệu chỉnh vào luật điều khiển, giảm ảnh hưởng của nhiễu có biên độ giới hạn, để bộ điều khiển bền vững. Thứ ba, thêm vectơ sai lệch phụ vào sai lệch hệ thống để giảm dao động của ngõ ra, khi ngõ vào bão hòa. Sau cùng, tiến hành các thực nghiệm để so sánh kiểm chứng hiệu quả và khả năng bám tốc độ của bộ điều khiển mới.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10608
ISSN: 2525-2224
Bộ sưu tập: Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.9 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.218.108.8


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.