Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106090
Nhan đề: Xây dựng công cụ kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực đặc thù môn Địa lí cấp Trung học phổ thông
Tác giả: Lê, Thị Hồng
Từ khoá: Năng lực
Năng lực đặc biệt
Đánh giá
Bộ công cụ đánh giá
Tiêu chí đánh giá
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.227-232
Tóm tắt: Bài báo đề xuất quy trình xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực học sinh trong dạy học Địa lý ở trường trung học phổ thông. Bộ công cụ này chứa các tiêu chí có thể đo lường được dựa trên mức độ nhận thức về Bloom. Dựa trên kết quả này, tác giả đã xây dựng bộ công cụ đánh giá học sinh bao gồm: Kiểm tra thường xuyên và kiểm tra định kỳ để đánh giá quá trình, đánh giá tổng kết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106090
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.0.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.