Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106090
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng-
dc.date.accessioned2024-08-23T08:15:41Z-
dc.date.available2024-08-23T08:15:41Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106090-
dc.description.abstractBài báo đề xuất quy trình xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực học sinh trong dạy học Địa lý ở trường trung học phổ thông. Bộ công cụ này chứa các tiêu chí có thể đo lường được dựa trên mức độ nhận thức về Bloom. Dựa trên kết quả này, tác giả đã xây dựng bộ công cụ đánh giá học sinh bao gồm: Kiểm tra thường xuyên và kiểm tra định kỳ để đánh giá quá trình, đánh giá tổng kết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.227-232-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectNăng lực đặc biệtvi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectBộ công cụ đánh giávi_VN
dc.subjectTiêu chí đánh giávi_VN
dc.titleXây dựng công cụ kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực đặc thù môn Địa lí cấp Trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.0.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.