Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106096
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Sử-
dc.date.accessioned2024-08-23T08:29:26Z-
dc.date.available2024-08-23T08:29:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106096-
dc.description.abstractTrong bài viết này, tác giả tập trung nghiên cứu ứng dụng Mô hình giáo dục hỗn hợp và Mô hình SAMR của Tiến sĩ R. Puentedura trong đổi mới dạy học cho sinh viên Đại học Hà Tĩnh nhằm góp phần nâng cao năng lực chuyên môn của sinh viên đáp ứng yêu cầu nhân lực trong kỷ nguyên kinh tế số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.243-248-
dc.subjectMô hình giáo dục hỗn hợpvi_VN
dc.subjectMô hình SAMRvi_VN
dc.subjectKinh tế sốvi_VN
dc.subjectNăng lực nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.titleĐối mới hình thức dạy học để nâng cao năng lực nghề nghiệp cho sinh viên tại Trường Đại học Hà Tĩnh đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực trong thời kỳ kinh tế sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.