Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106098
Nhan đề: Tăng cường thực hành trong giảng dạy học phần "Lí luận và phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học" cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Tây Bắc
Tác giả: Điêu, Thị Tú Uyên
Khống, Cát Sơn
Từ khoá: Củng cố
Thực hành
Lý luận và phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học
Giáo dục mầm non
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.249-254
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu, giải quyết một số vấn đề: Vị trí của học phần “Lý thuyết và phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học” trong chương trình đào tạo Giáo dục Mầm non; tại sao cần tăng cường thực hành trong dạy học “Lý luận và phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học”; những lợi ích mà sinh viên được hưởng khi tăng cường thực hành trong học phần.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106098
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.