Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106098
Nhan đề: | Tăng cường thực hành trong giảng dạy học phần "Lí luận và phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học" cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Tây Bắc |
Tác giả: | Điêu, Thị Tú Uyên Khống, Cát Sơn |
Từ khoá: | Củng cố Thực hành Lý luận và phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học Giáo dục mầm non |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.249-254 |
Tóm tắt: | Bài viết nghiên cứu, giải quyết một số vấn đề: Vị trí của học phần “Lý thuyết và phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học” trong chương trình đào tạo Giáo dục Mầm non; tại sao cần tăng cường thực hành trong dạy học “Lý luận và phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học”; những lợi ích mà sinh viên được hưởng khi tăng cường thực hành trong học phần. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106098 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.51 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.