Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106098
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐiêu, Thị Tú Uyên-
dc.contributor.authorKhống, Cát Sơn-
dc.date.accessioned2024-08-23T08:33:04Z-
dc.date.available2024-08-23T08:33:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106098-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu, giải quyết một số vấn đề: Vị trí của học phần “Lý thuyết và phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học” trong chương trình đào tạo Giáo dục Mầm non; tại sao cần tăng cường thực hành trong dạy học “Lý luận và phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học”; những lợi ích mà sinh viên được hưởng khi tăng cường thực hành trong học phần.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 147 .- Tr.249-254-
dc.subjectCủng cốvi_VN
dc.subjectThực hànhvi_VN
dc.subjectLý luận và phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn họcvi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.titleTăng cường thực hành trong giảng dạy học phần "Lí luận và phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học" cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Tây Bắcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.150


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.