Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106153
Nhan đề: Nguyên nhân và những biện pháp khắc phục khoảng cách tiếp nhận trong dạy học tác phẩm văn học trung đại ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Thị Quốc Minh
Huỳnh, Chí Diễn
Từ khoá: Văn học trung đại
Khoảng cách tiếp nhận
Văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc
Truyện Kiều
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.3-7,23
Tóm tắt: Người ta đều biết, mỗi tác phẩm văn học đều có phạm vi mong đợi riêng và mỗi người đọc, mỗi học sinh đều có phạm vi tiếp nhận riêng nên người thầy phải biết điều chỉnh khoảng cách này một cách phù hợp nhất. Theo đó, giáo viên dạy Văn yêu cầu phải thật sự linh hoạt, có kiến ​​thức nền tảng vững chắc và có khả năng diễn đạt, dẫn dắt học sinh để học sinh tiếp thu công việc một cách hiệu quả. Thực tế, việc dạy Văn không hiệu quả phần lớn là do giáo viên chưa quan tâm đến việc điều chỉnh khoảng cách thẩm mỹ hoặc chưa nhận thức được vấn đề này. Trong bài viết này, các tác giả tập trung phân tích nguyên nhân và đề xuất giải pháp khắc phục khoảng trống tiếp thu của học sinh trong việc dạy và học tác phẩm văn học trung đại ở trường phổ thông.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106153
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.242.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.