Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106153
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quốc Minh-
dc.contributor.authorHuỳnh, Chí Diễn-
dc.date.accessioned2024-08-27T02:05:45Z-
dc.date.available2024-08-27T02:05:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106153-
dc.description.abstractNgười ta đều biết, mỗi tác phẩm văn học đều có phạm vi mong đợi riêng và mỗi người đọc, mỗi học sinh đều có phạm vi tiếp nhận riêng nên người thầy phải biết điều chỉnh khoảng cách này một cách phù hợp nhất. Theo đó, giáo viên dạy Văn yêu cầu phải thật sự linh hoạt, có kiến ​​thức nền tảng vững chắc và có khả năng diễn đạt, dẫn dắt học sinh để học sinh tiếp thu công việc một cách hiệu quả. Thực tế, việc dạy Văn không hiệu quả phần lớn là do giáo viên chưa quan tâm đến việc điều chỉnh khoảng cách thẩm mỹ hoặc chưa nhận thức được vấn đề này. Trong bài viết này, các tác giả tập trung phân tích nguyên nhân và đề xuất giải pháp khắc phục khoảng trống tiếp thu của học sinh trong việc dạy và học tác phẩm văn học trung đại ở trường phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.3-7,23-
dc.subjectVăn học trung đạivi_VN
dc.subjectKhoảng cách tiếp nhậnvi_VN
dc.subjectVăn tế nghĩa sĩ Cần Giuộcvi_VN
dc.subjectTruyện Kiềuvi_VN
dc.titleNguyên nhân và những biện pháp khắc phục khoảng cách tiếp nhận trong dạy học tác phẩm văn học trung đại ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.183.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.