Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106155
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân-
dc.contributor.authorLưu, Thị Thùy Dương-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Việt-
dc.date.accessioned2024-08-27T02:10:05Z-
dc.date.available2024-08-27T02:10:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106155-
dc.description.abstractNghiên cứu này đã tích hợp mô hình xác nhận - kỳ vọng (ECM) và lý thuyết lan tỏa đổi mới (DIT) để điều tra và dự đoán yếu tố tác động tới hành vi của người dùng sách điện tử giai đoạn sau chấp nhận và nhấn mạnh về vai trò trung gian của sự hài lòng trong mối quan hệ giữa lợi thế tương đối và thói quen tới ý định tiếp tục sử dụng - được coi là khoảng trống chưa được giải quyết trong các nghiên cứu trước đây về sách điện tử. Một cuộc khảo sát đã được thực hiện với 555 sinh viên tại Hà Nội và kết quả đã ủng hộ cho hầu hết các giả thuyết nghiên cứu, chỉ trừ giả thuyết về lợi thế tương đối tác động trực tiếp tới ý định tiếp tục sử dụng. Trên cơ sở đó, một số thảo luận và hàm ý giải pháp đã được đưa ra đối với các nhà cung ứng nhằm tăng cường hành vi sử dụng sách của người đọc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 317 .- Tr.59-69-
dc.subjectLợi thế tương đốivi_VN
dc.subjectThói quenvi_VN
dc.subjectSách điện tửvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectÝ định tiếp tục sử dụngvi_VN
dc.titleCơ chế tác động tới ý định tiếp tục sử dụng sách điện tử: Vai trò trung gian của sự hài lòngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.38.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.