Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106161
Nhan đề: Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Địa lí theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
Tác giả: Đỗ, Văn Hảo
Lìm, Mạnh Tùng
Trần, Tuấn Vũ
Từ khoá: Đánh giá
Chất lượng
Phát triển năng lực
Địa lý
Học sinh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.29-34
Tóm tắt: Đổi mới trong đánh giá là rất quan trọng vì đánh giá có mối quan hệ chặt chẽ với các yếu tố khác của quá trình dạy học như mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức, cơ sở vật chất. Kết quả kiểm tra đánh giá là cơ sở để điều chỉnh hoạt động dạy, hoạt động học tập và quản lý giáo dục. Đánh giá thực tế, chính xác, khách quan giúp người học tự tin, nhiệt tình, nâng cao năng lực sáng tạo trong học tập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106161
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.166.87


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.