Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106163
Nhan đề: Một số giải pháp áp dụng phương pháp dạy học giải quyết tình huống có vấn đề trong giảng dạy môn Tiếng Anh ở bậc đại học
Tác giả: Tạ, Thị Hòa
Từ khoá: Phương pháp dạy học
Giải pháp
Ứng dụng
Tình huống có vấn đề
Dạy học tiếng Anh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.40-44
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu một số giải pháp vận dụng các phương pháp dạy học để giải quyết các tình huống có vấn đề trong dạy học tiếng Anh ở bậc đại học. Trên cơ sở tiếp cận lý luận về phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, tác giả đưa ra sự cần thiết và tính hợp lý trong việc áp dụng phương pháp này vào dạy học tiếng Anh ở bậc đại học. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp áp dụng các phương pháp nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của sinh viên trong dạy học tiếng Anh ở bậc đại học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106163
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.35.234


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.