Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106163
Nhan đề: | Một số giải pháp áp dụng phương pháp dạy học giải quyết tình huống có vấn đề trong giảng dạy môn Tiếng Anh ở bậc đại học |
Tác giả: | Tạ, Thị Hòa |
Từ khoá: | Phương pháp dạy học Giải pháp Ứng dụng Tình huống có vấn đề Dạy học tiếng Anh |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.40-44 |
Tóm tắt: | Bài viết nghiên cứu một số giải pháp vận dụng các phương pháp dạy học để giải quyết các tình huống có vấn đề trong dạy học tiếng Anh ở bậc đại học. Trên cơ sở tiếp cận lý luận về phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, tác giả đưa ra sự cần thiết và tính hợp lý trong việc áp dụng phương pháp này vào dạy học tiếng Anh ở bậc đại học. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp áp dụng các phương pháp nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của sinh viên trong dạy học tiếng Anh ở bậc đại học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106163 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.95 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.35.234 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.