Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106163
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Tạ, Thị Hòa | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-27T03:14:10Z | - |
dc.date.available | 2024-08-27T03:14:10Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106163 | - |
dc.description.abstract | Bài viết nghiên cứu một số giải pháp vận dụng các phương pháp dạy học để giải quyết các tình huống có vấn đề trong dạy học tiếng Anh ở bậc đại học. Trên cơ sở tiếp cận lý luận về phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, tác giả đưa ra sự cần thiết và tính hợp lý trong việc áp dụng phương pháp này vào dạy học tiếng Anh ở bậc đại học. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp áp dụng các phương pháp nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của sinh viên trong dạy học tiếng Anh ở bậc đại học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.40-44 | - |
dc.subject | Phương pháp dạy học | vi_VN |
dc.subject | Giải pháp | vi_VN |
dc.subject | Ứng dụng | vi_VN |
dc.subject | Tình huống có vấn đề | vi_VN |
dc.subject | Dạy học tiếng Anh | vi_VN |
dc.title | Một số giải pháp áp dụng phương pháp dạy học giải quyết tình huống có vấn đề trong giảng dạy môn Tiếng Anh ở bậc đại học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.95 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.182.217 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.