Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ, Thị Hòa-
dc.date.accessioned2024-08-27T03:14:10Z-
dc.date.available2024-08-27T03:14:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106163-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu một số giải pháp vận dụng các phương pháp dạy học để giải quyết các tình huống có vấn đề trong dạy học tiếng Anh ở bậc đại học. Trên cơ sở tiếp cận lý luận về phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, tác giả đưa ra sự cần thiết và tính hợp lý trong việc áp dụng phương pháp này vào dạy học tiếng Anh ở bậc đại học. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp áp dụng các phương pháp nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của sinh viên trong dạy học tiếng Anh ở bậc đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.40-44-
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectỨng dụngvi_VN
dc.subjectTình huống có vấn đềvi_VN
dc.subjectDạy học tiếng Anhvi_VN
dc.titleMột số giải pháp áp dụng phương pháp dạy học giải quyết tình huống có vấn đề trong giảng dạy môn Tiếng Anh ở bậc đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.182.217


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.