Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106192
Nhan đề: Khái niệm và tiêu chí xác định doanh nghiệp xã hội: Nghiên cứu từ hệ thống pháp luật của một số nước và kinh nghiệm cho Việt Nam
Tác giả: Cao, Thùy Dương
Từ khoá: Doanh nghiệp xã hội
Khái niệm doanh nghiệp xã hội
Tiêu chí xác định doanh nghiệp xã hội
Châu Á
Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thông tin Khoa học Xã hội;Số 06 .- Tr.35-43
Tóm tắt: Doanh nghiệp xã hội là mô hình tổ chức nhằm giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường theo cách thức hoạt động kinh doanh, có ý nghĩa quan trọng trong phát triển xã hội. Ở nhiều quốc gia trên thế giới, doanh nghiệp xã hội góp phần quan trọng thúc đẩy sự phát triển và cơ hội tiếp cận với phát triển của các nhóm xã hội. Ở Việt Nam, doanh nghiệp xã hội đang phát triển nhưng vẫn chưa được hỗ trợ một cách có hệ thống và toàn diện. Khái niệm và tiêu chí xác định doanh nghiệp xã hội ở Việt Nam còn có nhiều cách hiểu khác nhau. Kinh nghiệm của một số nước ở châu Á có thể là gợi ý tham khảo hữu ích góp phần xây dựng, hoàn thiện các quy định pháp luật, chính sách phát triển doanh nghiệp xã hội ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106192
ISSN: 0866-8647
Bộ sưu tập: Thông tin Khoa học Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.76


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.