Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106200
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Hà-
dc.date.accessioned2024-08-28T02:50:36Z-
dc.date.available2024-08-28T02:50:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106200-
dc.description.abstractTrong khi các tổ chức tài chính ở các quốc gia phát triển đã thừa nhận tầm quan trọng của an toàn tâm lý đối với sự tăng trưởng bền vững của ngân hàng thì điều này lại chưa được nhấn mạnh trong bối cảnh một quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Ở một nơi làm việc có mức độ an toàn tâm lý kém, không chỉ nhân viên chịu thiệt thòi và ít gắn bó với ngân hàng mà bản thân ngân hàng cũng chịu thiệt hại về kinh tế từ việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng và giữ chân nhân sự tài năng. Khái niệm an toàn tâm lý nhân viên trong ngân hàng thương mại là chủ đề của bài viết này, làm nền tảng cho những nghiên cứu tiếp theo của tác giả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.81-85-
dc.subjectAn toàn tâm lývi_VN
dc.subjectMôi trường làm việcvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectCam kết của nhân viênvi_VN
dc.titleLý thuyết về an toàn tâm lý của nhân viên trong ngân hàng thương mạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.