Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106200
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Hà-
dc.date.accessioned2024-08-28T02:50:36Z-
dc.date.available2024-08-28T02:50:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106200-
dc.description.abstractTrong khi các tổ chức tài chính ở các quốc gia phát triển đã thừa nhận tầm quan trọng của an toàn tâm lý đối với sự tăng trưởng bền vững của ngân hàng thì điều này lại chưa được nhấn mạnh trong bối cảnh một quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Ở một nơi làm việc có mức độ an toàn tâm lý kém, không chỉ nhân viên chịu thiệt thòi và ít gắn bó với ngân hàng mà bản thân ngân hàng cũng chịu thiệt hại về kinh tế từ việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng và giữ chân nhân sự tài năng. Khái niệm an toàn tâm lý nhân viên trong ngân hàng thương mại là chủ đề của bài viết này, làm nền tảng cho những nghiên cứu tiếp theo của tác giả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.81-85-
dc.subjectAn toàn tâm lývi_VN
dc.subjectMôi trường làm việcvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectCam kết của nhân viênvi_VN
dc.titleLý thuyết về an toàn tâm lý của nhân viên trong ngân hàng thương mạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.210.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.