Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106201
Nhan đề: Tự chủ giáo dục đại học tại Việt Nam - khái niệm, chính sách và một số công cụ phân tích
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu
Từ khoá: Tự chủ đại học
Công cụ chính sách
Thể chế
Phân tích chính sách
Quản lý sự thay đổi
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.86-91
Tóm tắt: Tự chủ đại học đã trở thành chủ đề được quan tâm trong quá trình đổi mới hệ thống giáo dục ở Việt Nam. Mặc dù chính sách tự chủ đại học đã được thực hiện từ lâu nhưng khái niệm tự chủ đại học ở Việt Nam vẫn còn mờ nhạt và chưa được hiểu biết đầy đủ. Hơn nữa, hệ thống chính sách gắn với cải cách tổ chức, đổi mới mô hình quản lý, chuyển đổi thể chế tự chủ chưa được phân tích, đánh giá kỹ lưỡng. Bài viết này nhằm giới thiệu chính sách tự chủ đại học và một số công cụ phân tích nhằm hoàn thiện việc phân tích chính sách tự chủ đại học ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106201
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.169


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.