Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106222
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Hải-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thu Hoài-
dc.date.accessioned2024-08-28T06:58:28Z-
dc.date.available2024-08-28T06:58:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106222-
dc.description.abstractBài viết tập trung phân tích mức độ hài lòng của phụ huynh học sinh về dịch vụ chăm sóc khách hàng cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Trung tâm Rồng Việt và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại trung tâm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.178-183-
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectCha mẹvi_VN
dc.subjectTự kỷvi_VN
dc.subjectTrẻ emvi_VN
dc.titleMức độ hài lòng của phụ huynh học sinh về dịch vụ chăm sóc khách hàng cho trẻ em phổ tự kỷ tại Trung tâm Rồng Việtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.0.85


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.