Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106225
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Hoa-
dc.date.accessioned2024-08-28T07:24:25Z-
dc.date.available2024-08-28T07:24:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106225-
dc.description.abstractCho đến nay, các nghiên cứu hiện có về nhu cầu tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niên chủ yếu theo hướng tiếp cận y tế, trong khi việc giải quyết các vấn đề sức khỏe và sức khỏe tâm thần đòi hỏi sự kết hợp liên ngành, cả về y học, tâm lý học và xã hội học. . Đó là, một cách tiếp cận liên ngành để cung cấp bằng chứng khoa học khi cần nghiên cứu về vấn đề này. Bài viết tìm hiểu một số quan điểm, lý thuyết và cách tiếp cận có thể áp dụng khi nghiên cứu nhu cầu tiếp cận các dịch vụ tư vấn sức khỏe và tâm thần của thanh thiếu niên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.199-204-
dc.subjectNhu cầu tiếp cậnvi_VN
dc.subjectDịch vụ tư vấnvi_VN
dc.subjectSức khỏe tâm thầnvi_VN
dc.subjectLý luậnvi_VN
dc.subjectPhương pháp tiếp cậnvi_VN
dc.titleMột số lý thuyết, phương pháp tiếp cận trong nghiên cứu về nhu cầu tiếp cận các dịch vụ tư vấn sức khỏe, sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.