Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106249
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thị Phương Hoa-
dc.contributor.authorPY, Philalai-
dc.date.accessioned2024-08-28T08:26:50Z-
dc.date.available2024-08-28T08:26:50Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106249-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung tìm hiểu ảnh hưởng của uy tín thương hiệu, chăm sóc khách hàng, đội ngũ nhân viên, chất lượng sản phẩm, giá cả, khuyến mãi tới lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm camera an ninh. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với mẫu nghiên cứu là 284 khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm camera an ninh. Dữ liệu được xử lý và phân tích bởi phần mềm SPSS 25.0 và AMOSS 22.0. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra có sự ảnh hưởng của uy tín thương hiệu, chăm sóc khách hàng, giá cả và khuyến mãi tới lòng trung thành của khách hàng. Đồng thời có sự khác biệt về thu nhập tới lòng trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 660 .- Tr.31-33-
dc.subjectSản phẩm camera an ninhvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với sản phẩm camera an ninhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.