Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106252
Nhan đề: Một số phương pháp xây dựng và đánh giá hệ thống khuyến nghị trong thương mại điện tử
Tác giả: Nguyễn, Thị Yến
Từ khoá: Thương mại điện tử
Phương pháp xây dựng
Hệ thống khuyến nghị
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 660 .- Tr.37-39
Tóm tắt: Sự phát triển của thương mại điện tử đã cho phép các công ty cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn trong cách thức mua hàng và số lượng sản phẩm. Điều này khiến người tiêu dùng thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Một giải pháp cho vấn đề quá tải thông tin này là sử dụng hệ thống khuyến nghị sản phẩm. Trong bài báo này, tôi sẽ trình bày tổng quan và các phương pháp xây dựng hệ thống khuyến nghị trong thương mại điện tử. Khi xây dựng hệ thống khuyến nghị, người ta thường quan tâm tới hiệu quả của nó. Bài báo cũng tập trung phân tích và giới thiệu các phương pháp đánh giá một hệ thống khuyến nghị sử dụng mô hình hồi quy và phân lớp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106252
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.80.252


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.