Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106252
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến-
dc.date.accessioned2024-08-28T08:32:40Z-
dc.date.available2024-08-28T08:32:40Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106252-
dc.description.abstractSự phát triển của thương mại điện tử đã cho phép các công ty cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn trong cách thức mua hàng và số lượng sản phẩm. Điều này khiến người tiêu dùng thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Một giải pháp cho vấn đề quá tải thông tin này là sử dụng hệ thống khuyến nghị sản phẩm. Trong bài báo này, tôi sẽ trình bày tổng quan và các phương pháp xây dựng hệ thống khuyến nghị trong thương mại điện tử. Khi xây dựng hệ thống khuyến nghị, người ta thường quan tâm tới hiệu quả của nó. Bài báo cũng tập trung phân tích và giới thiệu các phương pháp đánh giá một hệ thống khuyến nghị sử dụng mô hình hồi quy và phân lớp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 660 .- Tr.37-39-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectPhương pháp xây dựngvi_VN
dc.subjectHệ thống khuyến nghịvi_VN
dc.titleMột số phương pháp xây dựng và đánh giá hệ thống khuyến nghị trong thương mại điện tửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.255.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.