Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106256
Nhan đề: Vận dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đề nhằm nâng cao hiệu quả dạy học nội dung Kinh tế chính trị Mác-Lênin trong môn học "Nội dung cơ bản của Chủ nghĩa Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh" ở Trường Chính trị tỉnh Ninh Bình
Tác giả: Phạm, Thị Thanh Xuân
Từ khoá: Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề
Kinh tế chính trị Mác - Lênin
Trường Chính trị tỉnh Ninh Bình
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 148 .- Tr.262-266
Tóm tắt: Bài viết tập trung nghiên cứu ứng dụng các phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học các nội dung kinh tế chính trị Mác - Lênin trong môn học “Nội dung cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh” tại Trường Chính trị tỉnh Ninh Bình. Một trong những giải pháp then chốt, cốt lõi, chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn học này là đổi mới phương pháp đào tạo, hình thức tổ chức và phương pháp dạy học, tích cực vận dụng các phương pháp dạy học, phát huy tính tích cực học tập của người học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106256
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.234.68


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.