Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106258
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Mai Hương-
dc.contributor.authorLê, Văn Nhất-
dc.date.accessioned2024-08-29T00:50:15Z-
dc.date.available2024-08-29T00:50:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106258-
dc.description.abstractXây dựng các phương pháp định giá thương hiệu là một trong những hoạt động quan trọng để có thể xác định đúng đắn giá trị thương hiệu doanh nghiệp (DN), từ đó để đánh giá mức độ thành công và năng lực cạnh tranh của DN nói chung và doanh nghiệp bảo hiểm nói riêng trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm ở nước ta vẫn chưa quan tâm đến vấn đề ĐGTH, nhất là đối với các doanh nghiệp bảo hiểm nhỏ và vừa. Tỉ lệ các doanh nghiệp bảo hiểm nhỏ và vừa ở trong nước thiếu chiến lược phát triển thương hiệu. DN cũng chưa có tầm nhìn dài hạn mà thường chỉ đầu tư tập trung vào một số thời điểm nhất định. Do vậy, việc hoàn thiện phương pháp ĐGTH để tính toán được chính xác nhất giá trị thương hiệu có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp bảo hiểm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 660 .- Tr.43-45-
dc.subjectThương hiệu doanh nghiệp bảo hiểmvi_VN
dc.subjectPhương pháp định giávi_VN
dc.subjectCách tiếp cận từ thị trườngvi_VN
dc.subjectGiáp pháp hoàn thiệnvi_VN
dc.titleGiáp pháp nhằm hoàn thiện phương pháp định giá thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm dựa trên cách tiếp cận từ thị trườngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.105.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.