Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106260
Nhan đề: Cơ sở pháp lý đảm bảo văn hóa, đạo đức của nội dung truyền thông số trên mạng xã hội ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Bảo Thư
Từ khoá: Truyền thông số
Mạng xã hội
Văn hóa, đạo đức
Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 660 .- Tr.49-51
Tóm tắt: Truyền thông xã hội, không gian mạng xuất hiện đã tạo ra nhiều cơ hội và lợi ích về truyền tải, tiếp nhận, chia sẻ thông tin, tri thức phục vụ các nhu cầu đa dạng của con người và xã hội. Tuy nhiên, với xu hướng thiếu kỹ năng, trách nhiệm xã hội, thậm chí trục lợi... của không ít chủ thể tham gia không gian mạng; cùng với cơ chế lan truyền thông tin có tốc độ chóng mặt, khó kiểm soát... truyền thông xã hội, không gian mạng xã hội đã và đang gây ra nhiều tác động tiêu cực đối với đời sống xã hội. Cần củng cố và tăng cường cơ sở pháp lý đảm bảo văn hóa, đạo đức các nội dung thông tin trên mạng xã hội góp phần xây dựng không gian mạng nói chung và các nền tảng mạng xã hội nói riêng lành mạnh, tích cực đối với con người.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106260
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.160.58


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.