Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106263
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử TikTok Shop của Gen Z
Tác giả: Nguyễn, Quốc Phong
Bùi, Thúy Phượng
Từ khoá: TikTok Shop
Gen Z
Sàn thương mại điện tử
Mua sắm trực tuyến
Nhân tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 660 .- Tr.55-57
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Tik Tok Shop của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đó đề xuất các hàm ý quản trị hỗ trợ người bán hàng trên TikTok Shop thu hút thêm nhiều khách hàng. Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định tính và phân tích định lượng nhằm đo lường các nhân tố ảnh hưởng. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến trên TikTok Shop của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh theo thứ tự giảm dần gồm: Nhận thức tính hữu ích; Nhận thức tính dễ sử dụng: Cảm nhận về giá; Sự tin cậy; Truyền miệng trực tuyến và Nhận thức về sự rủi ro. Trong đó, nhân tố Nhận thức về sự rủi ro tỷ lệ nghịch với ý định mua sắm trực tuyến trên sân thương mại điện tử TikTok Shop của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106263
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.251.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.