Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106263
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Phong-
dc.contributor.authorBùi, Thúy Phượng-
dc.date.accessioned2024-08-29T02:58:55Z-
dc.date.available2024-08-29T02:58:55Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106263-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Tik Tok Shop của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đó đề xuất các hàm ý quản trị hỗ trợ người bán hàng trên TikTok Shop thu hút thêm nhiều khách hàng. Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định tính và phân tích định lượng nhằm đo lường các nhân tố ảnh hưởng. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến trên TikTok Shop của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh theo thứ tự giảm dần gồm: Nhận thức tính hữu ích; Nhận thức tính dễ sử dụng: Cảm nhận về giá; Sự tin cậy; Truyền miệng trực tuyến và Nhận thức về sự rủi ro. Trong đó, nhân tố Nhận thức về sự rủi ro tỷ lệ nghịch với ý định mua sắm trực tuyến trên sân thương mại điện tử TikTok Shop của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 660 .- Tr.55-57-
dc.subjectTikTok Shopvi_VN
dc.subjectGen Zvi_VN
dc.subjectSàn thương mại điện tửvi_VN
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử TikTok Shop của Gen Zvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.249.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.