Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106264
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nồi cơm điện Sunhouse của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh trên sàn thương mại điện tử Shopee
Tác giả: Nguyễn, Thị Khánh Ly
Từ khoá: Sinh viên
Nồi cơm điện Sunhouse
Sàn thương mại điện tử Shopee
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 660 .- Tr.61-63
Tóm tắt: Bằng việc khảo sát 300 sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh, nghiên cứu này xem xét mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua trực tuyến sản phẩm nồi cơm điện Sunhouse của sinh viên trên nền tảng thương mại điện tử Shopee. Dựa trên kết quả phân tích, ý định mua nồi cơm điện Sunhouse của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng bởi 5 yếu tố được liệt kê theo thứ tự giảm dần về mức độ tác động: Giá cả, chuẩn chủ quan, thái độ, nhận thức sự hữu ích và nhận thức rủi ro. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đưa ra một số khuyến nghị về mặt quản lý nhằm giúp các công ty trở nên cạnh tranh hơn trên thị trường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106264
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.61.88


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.